[My Blog] I want to Cry with SungMin

 Minnie của chúng ta đã đăng lên một bài Blog, nội dung là ở Inđônêxia đã xảy ra rất nhiều chuyện không như ý ( có lẽ là việc EXO tham gia vào SS4 và quảng bá cho mình tại MAMA 2012)

Anh đã đóng cửa phòng  và ngồi khóc một mình

Cuối bài Blog anh đã gởi lời  yêu thương và cảm ơn tới các thành viên: ” Các thành viên à, tôi yêu mọi người ~ Cám ơn mọi người nhiều lắm !

——————————————————————————————————–

Oppa à, em đọc bài này và cũng đang khóc đây này
Em thề sẽ đấm ngay vào mặt tên nào dám làm oppa khóc
Sao oppa ngốc vậy? Sao oppa thà ngồi khóc một mình như vậy chứ không chịu chia sẻ nó với các thành viên chứ
Vậy mà Oppa nói yêu họ, Oppa làm vậy họ sẽ đau lòng, Oppa nói dối
Đơn giản là chia sẻ với ELF như thế này, qua bài Blog ngắn thôi
Nhưng em biết nỗi đau của Oppa đã vơi đi rất nhiều
ĐỂ em đau thay ho Oppa nhé! Xin anh đấy, đừng chịu 1 mình nữa, những lúc thế này, Xin anh trở về bên SJ, bên ELF chúng em.
Ít nhất là chúng ta có thể khóc cùng nhau.

Bình luận về bài viết này